A+ A-

Linde Stock Order Picker

Linde Order Picker / Stock Picker, 

Sức nâng 1 tấn, chiều cao nâng 4550mm, 

Các dòng xe nâng hàng Linde dạng Order Picker hay còn gọi là Stock Picker chuyên dùng để nâng người lên cao lấy hàng. Với chiều cao nâng đến 4550 mm và khả năng nâng được 1 tấn hàng, các sản phẩm xe nâng Linde Order Picker thường được sử dụng tại các hệ thống kho kệ tầm thấp.

Linde Order Picker / Stock Picker
Linde Order Picker / Stock Picker

Xe nâng hàng Linde Order Picker được sử dụng tại các kho trung chuyển hàng hóa, kho hàng Logistics tầm thấp và các nhà máy sản xuất công nghiệp. Nhờ có thiết kế nhỏ gọn và đơn giản, các xe nâng hàng Linde Stock Picker dễ dàng vận hành trong không gian hẹp và giúp cho việc lấy hàng lẻ trở nên linh hoạt hơn.

Xe nâng hàng Linde order picker / stock picker, 

Model

Sức nâng

Chiều cao nâng

V10 Simplex mast

1.0 (t)

1500 (mm)

V10 Standard mast

1.0 (t)

4550 (mm)

Được sản xuất tại Đức, các dòng xe nâng Linde Stock Picker được trang bị nhiều công nghệ hiện tại từ đó giúp nâng cao hiệu suất công việc và đảm bảo an toàn khi vận hành trong không gian hẹp.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Xe nâng hàng Linde Order Picker có các tùy chọn sử dụng bình Lithium giúp đảm bảo hoạt động lâu hơn và an toàn hơn với môi trường.