A+ A-

Pantograph Reach Truck ngồi lái

Reach Truck ngồi lái Pantograph 

Sức nâng 1.5 – 2.0 tấn, chiều cao nâng 12.200 mm, 

Xe nâng reach truck tầm cao Pantograph vốn rất được ưa chuộng tại Mỹ vì tính an toàn cao và khả năng giữ tải tốt. Ngày nay các dòng sản phẩm xe nâng điện reach truck tầm cao kiểu Pantograph cũng được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam, đặc biệt là những doanh nghiệp nhận đơn hàng gia công từ USA.

Pantograph Reach Truck ngồi lái
Pantograph Reach Truck ngồi lái

Với tải trọng nâng tối đa 2 tấn và chiều cao lên đến 12.200 mm, thiết kế khung nâng liền khối với thân xe giúp tăng đối trọng. Từ đó xe nâng reach truck ngồi lái Pantograph tầm cao luôn thể hiện sự ổn định tải vượt trội hơn và mang lại cảm giác ổn định hơn khi xếp dỡ hàng trên hệ thống kệ kho cao tầng.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Tất cả các dòng xe nâng reach truck tầm cao ngồi lái kiểu Pantograph đều có tùy chọn sử dụng bình Lithium để tăng hiệu suốt làm việc.