A+ A-

Pantograph Reach Truck ngồi lái

Reach Truck tầm cao kiểu Pantograph, 

Sức nâng 2000 kg @ 600mm, 

Chiều cao nâng tối đa 11.23 m, 

Các dòng xe nâng reach truck ngồi lái tầm cao với kiểu càng nâng Pantograph luôn được đánh giá cao về độ an toàn và khả năng giữ tải tốt. Với sức nâng tối đa đến 2 tấn và chiều cao khung nâng đến 11.23m, các sản phẩm xe nâng reach truck Pantograph luôn đáp ứng được mọi nhu cầu xếp dỡ hàng hóa lên kệ kho tầm cao và góp phần nâng cao công suất chứa hàng của kho hàng.

Pantograph Reach Truck ngồi lái
Pantograph Reach Truck ngồi lái

Là một sản phẩm do người Mỹ phát minh ra, ngày nay xe nâng reach truck tầm kiểu Pantograph đã vượt ra khỏi lãnh thổ nước Mỹ và được khắp thế giới ưa chuộng. Ưu điểm lớn nhất của xe nâng reach truck tầm cao Pantograph đó là khung nâng cố định được đúc liền khối với thân xe và bộ càng Pantograph vươn ra lấy hàng. Điều này giúp tăng tính an toàn khi xếp dỡ hàng hóa với kệ kho tầm cao. 

Xe nâng reach truck Pantograph có tính linh hoạt cao, có thể sử dụng được với hầu hết tất cả các kiểu thiết kế kệ kho hiện nay như: Selective, Double Deep, Driving, Push Back và cả kệ thông minh...

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithiumcho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.