A+ A-

VNA Man down TCM RTS

TCM VNA Man down kho hẹp, 

Xe nâng lối đi hẹp 1250 - 1500kg chiều cao 10.300 mm, 

Xe nâng điện kho hẹp VNA hiệu TCM model RTS với thiết kế dạng Swivel reach truck, có sức nâng 1250kg / 1500kg tại tâm nâng 600mm và chiều rộng xe nâng VNA là 1450mm.

VNA Man down TCM RTS
VNA Man down TCM RTS

Được thiết kế để làm việc trong không gian hẹp có khoản cách 2 lối đi là 1500mm, các dòng xe nâng kho hẹp TCM VNA Man down với bộ càng xoay 3 chiều sẽ giúp xếp dỡ những kiện hàng trong không gian hẹp một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Có chiều cao nâng lên đến 10.300mm, các dòng xe nâng lối đi hẹp TCM VNA Man down RTS series sẽ đáp ứng được các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa trong không gian hẹp tại hầu hết hệ thống kệ kho tiêu chuẩn hiện nay.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Xe nâng TCM VNA Man down lối đi hẹp RTS series có tùy chọn sử dụng bình điện Lithium giúp nâng cao hiệu quả vận hành và góp phần bảo vệ môi trường.