A+ A-

VNA Man up BT

BT VNA Man up lối đi hẹp, 

Sức nâng 1000 – 1350 kg, chiều cao 13600 mm, 

Với các yêu cầu mở rộng công suất chứa hàng ngày càng tăng, việc nâng chiều cao kệ kho và thu hẹp lối đi ngày càng được chú ý. Và các dòng xe nâng VNA lối đi hẹp cũng được sử dụng rộng rãi. Sản phẩm BT VNA Man up được thiết kế để phù hợp với lối đi giữa 2 dãy kệ là 1800mm, có chức năng nâng người lên cao để xúc các pallet hàng sẽ đáp ứng được nhu cầu về nâng công suất kệ kho của các nhà làm logistics.

BT VNA Man up lối đi hẹp
BT VNA Man up lối đi hẹp

Bộ càng xoay 3 chiều có thể lấy hàng bên trái – bên phải và phía trước giúp cho xe nâng hàng BT VNA Man up dễ dàng vận hành trong không gian hẹp.

Xe nâng VNA kho hẹp BT Man up,

MODEL

Capacity

Lift Height

VCE100

1000 kg

9.5 m

VCE120

1200 kg

9.5 m

VCE135

1350 kg

13.6 m

Hoạt động với sự hỗ trợ của rail dẫn đường hoặc hệ thống cáp ngầm điều khiển sẽ giúp đảm bảo vận hàng của xe nâng BT VNA Man up luôn có độ chính xác cao và nâng cao hiệu suất công việc.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Các dòng xe nâng kho hẹp BT VNA Man up có tùy chọn sử dụng bình acquy Lithium giúp nâng cao hiệu suất công việc và thân thiện với môi trường, việc trang bị in Lithium sẽ giúp cho xe nâng kho hẹp BT VNA Man up giảm được tổng chi phí vận hành trong dài hạng.