A+ A-

VNA Man up Crown

Crown VNA Man up lối đi hẹp, 

Sức nâng 1000 – 1500 kg, chiều cao 17145mm, 

Dòng xe nâng kho siêu hẹp Crown VNA Man up TSP 6500 có chiều cao nâng tối đa 13485 mm và cung cấp tính linh hoạt trong một chiếc xe nâng VNA xếp dỡ hàng hóa một cách linh hoạt – thông minh và chi phí tối ưu nhất.

Crown VNA Man up lối đi hẹp
Crown VNA Man up lối đi hẹp

Xe nâng kho hẹp càng 3 chiều VNA Man up Crown có sức nâng 1000 – 1500 kg với chiều cao làm việc tối đa 13485 mm sẽ giúp đáp ứng được hầu hết các tiêu chuẩn kệ kho hiện tại.

Ngoài ra bản nâng cấp mới của dòng xe nâng kho siêu hẹp Crown VNA Man up TSP 7000 có chiều cao làm việc lên đến 17145mm, được xem là dòng sản phẩm xe nâng VNA kho hẹp cao nhất hiện nay sẽ đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn kệ kho trên toàn thế giới.

Các dòng sản phẩm xe nâng kho siêu hẹp VNA Crown Man up với bộ càng xoay 3 chiều lấy hàng 3 bên không mà khôn cần chuyển hướng xe đã giúp nâng cao công suất chứa hàng trên một diện tích kho hiện hữu.

Đặc biệt sản phẩm xe nâng hàng kho siêu hẹp Crown VNA Man up còn được trang bị phần mềm độc quyền Crown và hệ thống điều khiển thông minh, do đó sản phẩm xe nâng VNA Man up Crown luôn được đánh giá là có tuổi thọ cao nhất, đến hơn 15 năm và vẫn đảm bảo hoạt động ổn định với độ an toàn cao.

Xe nâng kho siêu hẹp VNA Man up Crown TSP 6500 7000 vận hành với hệ thống cáp tín hiệu chôn dưới nền kho hoặc dùng rail dẫn đường giúp nâng cao hiệu suất và độ an toàn.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Các dòng xe nâng điện và xe nâng VNA kho hẹp Crown TSP Man up có tùy chọn sử dụng pin Lithium giúp tăng hiệu suất công việc và thân thiện với môi trường.