A+ A-

VNA Man up Jungheinrich

Jungheinrich VNA Man up lối đi hẹp, 

Sức nâng 1000 – 1600 kg, chiều cao 14.5m, 

VNA Man up Jungheinrich là dòng xe nâng hàng có chức năng đưa người lên cao giúp cho việc xúc pallet hàng thuận tiện và an toàn hơn. Với thiết kế càng nâng xoay 3 chiều (trước – trái – phải) giúp cho xe nâng hàng kho hẹp Jungheinrich dễ dàng xử lý được những pallet hàng trong không gian hẹp mà không cần quay đầu xe.

Jungheinrich VNA Man up lối đi hẹp
Jungheinrich VNA Man up lối đi hẹp

Được thiết kế để hoạt động trong không gian hẹp với lối đi chỉ 1800mm, các dòng xe nâng hàng kho siêu hẹp Jungheinrich VNA Man up đã giúp nâng công suất chứa hàng trên diện tích kho cố định.

Xe nâng VNA Man up Jungheinrich,

Model

Sức nâng

Chiều cao

EKX 410

1000 kg

8500 mm

EKX 412

1200 kg

8500 mm

EKX 514

1400 kg

14500 mm

EKX 516k

1600 kg

14500 mm

EKX 516

1600 kg

14500 mm

Các dòng xe nâng Jungheinrich VNA Man up chuyên dùng cho kho hẹp được hỗ trợ vận hành thông qua phần mềm lập trình thông mình cùng với rail dẫn đường hoặc cáp điều khiển giúp nâng cao hiệu suất xếp dỡ hàng hóa. Ngoài ra phiên bản xe nâng kho siêu hẹp VNA Man up Jungheinrich EKX 516a chuyên dùng cho hệ thống kệ kho thông minh sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho các kho hàng hiện đại.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Hiện tại các dòng xe nâng kho hẹp VNA Man up Jungheinrich có hỗ trợ sử dụng bình Lithium giúp nâng cao hiệu suất công việc cũng như giảm tổng chi phí sở hữu trong dài hạng.