A+ A-

Xe nâng điện càng 3 chiều

Xe nâng điện càng 3 chiều Trilateral Head

Trilateral Forklift lấy hàng 3 bên, 

Với những ứng dụng nâng hàng hóa nhẹ khoản < 1000 kg trong không gian hẹp, quý khách hàng có thể trang bị thêm bộ trilateral head giúp lấy hàng 3 bên như một xe nâng VNA thực thụ.

Xe nâng điện càng 3 chiều
Xe nâng điện càng 3 chiều

Ưu điểm của xe nâng điện với bộ càng Trilateral là sẽ giúp xử lý được những kiện hàng với hệ thống kệ kho chỉ 1500mm. Đặc biệt do được lắp đặt trên các dòng xe nâng forklift kiểu counterbalance nên việc vận hành cũng dể dàng hơn rất nhiều.

Các dòng xe nâng điện trang bị bộ càng Trilateral Head sẽ giúp biến xe nâng điện thành xe nâng VNA tầm thấp và hoạt động trong nhiều môi trường khác nhau. Đặc biệt sản phẩm xe nâng điện với bộ càng VNA Trilateral Head được các kho lạnh chuyên dụng nhỏ quan tâm sử dụng như một giải pháp nâng cao khả năng lưu trữ hàng hóa.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Sản phẩm xe nâng điện với bộ càng Trilateral 3 chiều có thể tùy chọn sử dụng pin Lithium để giúp nâng cao hiệu suất làm việc và mang lại giải pháp lưu trữ hàng hóa thân thiện với môi trường.