A+ A-

Càng đúc 2440mm xe nâng

Càng đúc Hook 2440mm cho xe nâng, 

Các dòng các đúc tiêu chuẩn trên các xe nâng hàng từ 1.0 – 7.0 tấn là dạng càng hook, có ngàm trên và ngàm dưới móc vào carriage của xe nâng. Một số xe nâng 6 – 7 tấn dùng tùy chọn càng dạng shaft. Các dòng càng xe nâng Hook có chiều dài từ 980mm đến 2440mm sẽ đáp ứng được kiểu xe nâng của quý khách hàng.

Càng đúc 2440mm xe nâng
Càng đúc 2440mm xe nâng

Đa số các sản phẩm càng xe nâng trên thị trường là dạng A như 2A 3A, tuy nhiên một số dòng xe nâng châu Âu lại có tùy chọn càng chuẩn B như 2B 3B… quý khách cần mua càng xe nâng vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ và chọn kiểu càng xe nâng đúng với kích thước của pallet.

Ngoài những sản phẩm càng xe nâng thông thường theo xe nâng mới 100%, chúng tôi còn có các kiểu càng xe nâng đặc biệt như: càng inox, càng xe nâng gấp lên được để vào thang máy, càng bọc cao su chống trượt, càng không sinh tia lửa do va chạm để chống cháy, càng nâng gắn cân điện tử, càng nâng bản rộng xúc hàng trên sàn, càng nâng có con lăn Roller Forks để dùng với tấm slip sheet, càng nâng dạng thanh tròn nâng các sản phẩm dạng cuộn, càng kẹp gạch…

Tất cả các sản phẩm càng xe nâng đều được nhập khẩu từ các nhà sản xuất OEM chuyên gia công càng xe nâng cho các hãng lớn như Mitsubishi TCM Nichiyu Toyota Komatsu TCM Unicarriers Yale Linde Still BT Hyster Jungheinrich Raymond Crown… càng xe nâng được bảo hành chính hãng 12 – 24 tháng bởi nhà sản xuất.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Xúc lật đổ Hinged Forks
Càng xoay rotator
Single / Double Forks xúc 2 pallet
Wide Carriage xúc 2 pallet
Forks Positioner dịch càng rộng hẹp
Kẹp gạch Forks Clamp
Càng 3 chiều Trilateral Head
Càng gắp hàng theo lớp Layer Picker
Xoay pallet Turn A Load
Lật xoay Inverta Push
Càng vương Pantograph Double Reach Forks
Càng phóng Telescopic Double Deep
Càng gấp vào thang máy, càng inox, càng bọc cao su...
Càng đúc 1 - 15 tấn @ 920mm - 2440mm
Càng xúc cuộn thép Kooi
Càng gắn cân điện tử cân hàng
Càng chống trượt hàng
Các loại phụ kiện xếp dỡ hàng chuyên dụng khác dành cho xe nâng hàng.