A+ A-

Jungheinrich Battery Forklift 1 – 5 ton

Xe nâng điện Jungheinrich 1 – 5 tấn, 

Sức nâng 1 – 5 tấn, chiều cao nâng 3m – 6m, 

Các dòng xe nâng điện Jungheinrich kiểu counterbalance có thiết kế thân thiện với người sử dụng và trang bị nhiều công nghệ tiên tiến luôn được khách hàng ưa chuộng. Với sức mạnh vượt trội từ hệ thống motor điện xoay chiều AC cùng với hệ thống điều khiển điện tử thông minh giúp cho xe nâng điện Jungheinrich luôn đảm bảo độ an toàn và độ tin cậy cao cho nhiều ứng dụng nâng hạ hàng hóa. 

Xe nâng điện Jungheinrich 1 - 5 tấn
Xe nâng điện Jungheinrich 1 - 5 tấn

Được thiết kế với ngàm nâng theo tiêu chuẩn Class 2A 3A, các dòng xe nâng điện Jungheinrich với tải trọng nâng 1 – 5 tấn có thể được sử dụng để gắn nhiều dòng phụ kiện attachments như kẹp giấy cuộn tròn, kẹp thùng carton, kẹp giấy vuông, bộ kéo đẩy push pull, các dạng càng kẹp đặc biệt và càng đúc đặc biệt với chiều dài từ 920mm đến 2440mm.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Xe nâng điện Jungheinrich được chế tạo đặc biệt để hoạt động ổn định trong môi trường bên trong nhà xưởng cũng như xung quanh kho bãi. Với những tính năng an toàn tiên tiến, xe nâng điện Jungheinrich luôn đảm bảo mang lại độ an toàn cao và được nhiều nhà máy sản xuất công nghiệp cũng như kho hàng logistics ưa chuộng.