A+ A-

Mitsubishi Battery Forklift 1 – 5 ton

Xe nâng điện Mitsubishi Nhật Bản, 

Sức nâng 1 – 5 tấn, chiều cao 3m – 7m, 

Là nhà sản xuất công nghiệp nặng đa lĩnh vực tại Nhật Bản, các sản phẩm xe nâng điện Mitsubishivới một dãi sản phẩm rộng và nhiều tùy chọn luôn có mức độ đáp ứng cao và phù hợp với nhiều nhu cầu xếp dỡ hàng hóa với tất cả các ứng dụng nâng hàng. Xe nâng điện Mitsubishi được khách hàng đánh giá là có độ bền cao cùng với các tính năng an toàn cao cấp nên được khách hàng ngày càng ưa chuộng đặc biệt là các nhà vận hành logistics.

Xe nâng điện Mitsubishi 1 - 5 tấn
Xe nâng điện Mitsubishi 1 - 5 tấn

Được trang bị motor điện xoay chiều AC mạnh mẽ cùng với hệ thống điều khiển điện tử thông minh giúp cho xe nâng điện Mitsubishi có thể đáp ứng được những nhu cầu nâng hạ hàng hóa với tầng suất cao tại những nơi có điều kiện làm việc khắc nghiệt. Với tính năng chống nước IPx4 giúp cho xe nâng điện Mitsubishi có thể làm việc dưới trời mưa khi có nhu cầu di chuyển qua lại giữa các kho.

Ngoài được sử dụng cho các ứng dụng xếp dỡ hàng hóa thông thường, các xe nâng điện Mitsubishi có thể được trang bị các kiểu attachments khác nhau như kẹp thùng carton, kẹp giấy vuông, kẹp giấy cuộn tròn, push pull… nhờ đó đã giúp mở rộng khả năng phục vụ của xe nâng điện Mitsubishi đối với các ứng dụng đặc biệt.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.