A+ A-

Pedestrian Pallet Mover

Xe nâng con cóc dẫn bộ, 

Sức nâng 1 – 3 tấn, Power Pallet Trucks, 

Nhờ có thiết kế siêu nhỏ gọn nên các dòng xe nâng con cóc dẫn bộ thường được sử dụng tại các nhà máy sản xuất công nghiệp, kho hàng trung chuyển và kho logistics. Với motor điện hỗ trợ việc nâng hạ và di chuyển nên các dòng xe nâng con cóc dẫn bộ sẽ giúp cho việc xếp dỡ hàng hóa trở nên nhanh chóng và không tốn sức lực.

Xe nâng con cóc dẫn bộ
Xe nâng con cóc dẫn bộ

Có tùy chọn các tải trọng nâng từ 1 tấn đến 3 tấn, sản phẩm xe nâng con cóc dẫn bộ Pedestrian Pallet Mover sẽ đáp ứng được nhiều nhu cầu di chuyển hàng hóa khác nhau của quý khách hàng.

Nhờ có chi phí đầu tư ban đầu thấp và dễ vận hành, các dòng xe nâng con cóc dẫn bộ Pedestrian Power Pallet Trucks ngày càng trở nên phổ biến và được ưu tiên sử dụng tại các khi vực đóng gói hàng hóa.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Ngoài sử dụng năng lượng từ bình acquy Acid chì thông thường, các phiên bản xe nâng chở hàng kiểu Pedestrian Pallet Mover còn có tùy chọn sử dụng pin Lithium để nâng cao hiệu suất vận hành và thân thiện với môi trường.