A+ A-

Pedestrian Platform Stacker

Xe nâng Stacker có bệ đứng / dẫn bộ, 

Sức nâng 1000 – 2000 kg, chiều cao nâng 5400 mm, 

Các nước châu Âu luôn ưa chuộng dòng xe nâng Stacker tiêu chuẩn dùng cho pallet mở. Các dòng sản phẩm xe nâng Stacker tiêu chuẩn có kích thước nhỏ, dễ vận hành và có yếu điểm là không dùng được với pallet đóng.

Xe nâng Stacker có bệ đứng / dẫn bộ
Xe nâng Stacker có bệ đứng / dẫn bộ

Có sức nâng tối đa đến 2 tấn và chiều cao nâng từ 2m – 5.5m, sản phẩm xe nâng hàng Stacker tiêu chuẩn có thể đáp ứng được nhiều ứng dụng nâng hàng với các dòng kệ kho tiêu chuẩn. Xe nâng hàng Stacker thường được sử dụng để nâng hàng nhẹ lên kệ kho tầm thấp cũng như chuyển hàng nhẹ ra sàn xe tải.

Nhờ có thiết kế kiểu dẫn bộ hoặc bật bệ đứng khi cần di chuyển nhanh, các sản phẩm xe nâng hàng Stacker có tính cơ động cao và đáp ứng được nhiều nhu cầu xếp dỡ hàng hóa khác nhau. Được trang bị nhiều tính năng an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu, sản phẩm xe nâng hàng Stacker luôn đảm bảo có độ bền và độ an toàn cao.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Bên cạnh dòng sản phẩm xe nâng Pedestrian Platform Stacker tiêu chuẩn, các nhà sản xuất còn có tùy chọn sử dụng bình Lithium để nâng cao mức độ đáp ứng cho xe nâng hàng Straddle Stacker. Các nhà sản xuất xe nâng Pedestrian Platform Stacker như Toyota TCM Mitsubishi Nichiyu Unicarriers Yale Hyster Linde Still Raymond Crown BT Jungheinrich.