A+ A-

Scissor / Pantograph Stacker

Xe nâng Stacker càng vươn cắt kéo,

Sức nâng 1000 – 1800 kg, chiều cao nâng 4875 mm, 

Là một sản phẩm đặc biệt do người Mỹ phát minh ra, các dòng xe nâng Stacker với bộ càng vươn ra dạng cắt kéo Scissor hay còn gọi là Pantograph Stacker được biết đến là đỉnh cao của phát minh trong các dòng xe nâng stacker nhỏ gọn cho kho hàng. Nhờ thiết kế bộ càng có thể vươn ra được, xe nâng Stacker Pantograph dễ dàng hoạt động với tất cả các loại pallet hiện có trên thị trường. 

Xe nâng Stacker càng vươn cắt kéo
Xe nâng Stacker càng vươn cắt kéo

Với sức nâng từ 1000 kg đến 1800 kg và chiều cao nâng từ 3000 mm – 4875 mm, sản phẩm xe nâng hàng Stacker kiểu càng cắt kéo scissor / Pantograph Stacker có thể đáp ứng được hầu hết các ứng dụng nâng hạ hàng hóa với hệ thống kho kệ tầm thấp.

Nhờ có tính đa dụng cao nên xe nâng hàng Pantograph Stacker được sử dụng tại các nhà máy sản xuất công nghiệp, kho trung chuyển và cả kho hàng Logistics. Được thiết kế bởi người Mỹ và được trang bị nhiều công nghệ đỉnh cao, các sản phẩm xe nâng hàng Stacker càng cắt kéo Pantograph Scissor Stacker luôn có độ bền cao và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối trong việc vận hành.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Các dòng xe nâng Double Stacker còn có phiên bản sử dụng pin Lithium nhằm mang lại giải pháp nâng hạ hàng hóa thân thiện với môi trường và nâng cao hiệu suất vận hành.