A+ A-

Toyota Battery Forklift 1 - 5 ton

Xe nâng Toyota chạy điện, 

Xe nâng điện Toyota 1.5 – 5.0 tấn, 

Xe nâng điện Toyota dòng counter balance có tải trọng từ 1 – 5 tấn được sản xuất tại Nhật Bản, riêng dòng xe nâng điện Toyota 8FBN15-30 được sản xuất tại nhà máy Trung Quốc. Các dòng sản phẩm xe nâng điện Toyota thế hệ mới đều được trang bị các công nghệ tiên tiến như: motor điện xoay chiều, hệ thống hồi năng, các cảm biến nhận biết an toàn, hệ thống điều khiển thông minh AC…

Xe nâng điện Toyota 1 - 5 tấn
Xe nâng điện Toyota 1 - 5 tấn

Tất cả các dòng xe nâng điện Toyota đều được thiết kế để làm việc bên trong nhà xưởng INDOOR và bên ngoài sân bải OUTDOOR. Tính năng chống nước giúp cho xe nâng điện Toyota hoạt động ổn định trong môi trường bị ướt nước hoặc đảm bảo an toàn khi gặp trời mưa. Xe nâng điện Toyota cũng được thiết kế cho các ứng dụng lắp đặt attachments như: kẹp giấy vuông, kẹp giấy cuộn tròn, kẹp thùng carton, càng kẹp kéo đẩy push pull, hinged forks, forks positioner, single double forks… tất cả các attachments thiết kế theo tiêu chuẩn Class 2A 3A đều lắp được trên xe nâng điện Toyota.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Các dòng sản phẩm xe nâng điện Toyota cũng có tùy chọn sử dụng bình Lithium để đáp ứng các nhu cầu làm việc 2 – 3 ca chỉ với 1 bình điện. Việc sử dụng bình điện Lithium cho xe nâng Toyota đang được khách hàng ngày càng quan tâm.