A+ A-

Xe nâng kẹp giấy cuộn tròn

Xe nâng kẹp giấy cuộn tròn

Roll Paper Clam xe nâng diesel / xe nâng điện, 

Với những nhà máy sản xuất bao bì giấy thì xe nâng kẹp giấy cuộn tròn Roll Paper Clamp là một sản phẩm không thể thiếu. Là một sản phẩm chuyên dụng chỉ dùng cho việc nâng cuộn giấy bỏ vào máy làm thùng carton nên các sản phẩm xe nâng kẹp giấy cuộn tròn được biết đến là sản phẩm có tính chuyên dụng cao. Bộ càng kẹp giấy cuộn tròn luôn có số lượng bán nhiều nhất trong số các dòng attachments trên thị trường.

Xe nâng kẹp giấy cuộn tròn Roll Paper Clamp
Xe nâng kẹp giấy cuộn tròn Roll Paper Clamp

Các bộ kẹp giấy cuộn tròn thường được gắn trên các xe nâng 2.5 tấn đến 5 tấn. Riêng trong ngành thạch cao, giấy vệ sinh có thể có những cuộn giấy kích thước siêu lớn và được gắn trên các xe nâng 6 tấn 7 tấn.

Xe nâng kẹp giấy cuộn tròn được thiết kế theo kích thước / tải trọng cuộn giấy. Và cho các ứng dụng chuyên biệt như: Vào container hoặc di chuyển hàng trong nhà máy, nâng cùng lúc 2 cuộn giấy hoặc 1 cuộn… quý khách hàng có quan tâm về xe nâng kẹp giấy cuộn tròn xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.

Trước đây các dòng kẹp giấy cuộn tròn thường được lắp đặt trên xe nâng diesel, tuy nhiên theo xu thê mới và ngày càng nhiều xe nâng điện được lắp kẹp giấy cuộn tròn.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Xúc lật đổ Hinged Forks

Càng xoay rotator

Single / Double Forks xúc 2 pallet

Wide Carriage xúc 2 pallet

Forks Positioner dịch càng rộng hẹp

Kẹp gạch Forks Clamp

Càng 3 chiều Trilateral Head

Càng gắp hàng theo lớp Layer Picker

Xoay pallet Turn A Load

Lật xoay Inverta Push

Càng vương Pantograph Double Reach Forks

Càng phóng Telescopic Double Deep

Càng gấp vào thang máy, càng inox, càng bọc cao su...

Càng đúc 1 - 15 tấn @ 920mm - 2440mm

Càng xúc cuộn thép Kooi

Càng gắn cân điện tử cân hàng

Càng chống trượt hàng

Các loại phụ kiện xếp dỡ hàng chuyên dụng khác dành cho xe nâng hàng.