A+ A-

Xe nâng kho lạnh Jungheinrich

Reach truck – Forklift – Xe nâng con cóc, 

Xe nâng điện kho lạnh Jungheinrich, 

Đối với các kho hàng đông lạnh và các kho cấp đông thì việc xếp dỡ hàng hóa phần lớn dựa vào xe nâng điện kho lạnh. Các sản phẩm xe nâng điện kho lạnh Jungheinrich với đầy đủ các dòng sản phẩm luôn đáp ứng được mọi nhu cầu xếp dỡ hàng hóa. Các xe nâng điện kho lạnh Jungheinrich có thể hoạt động qua lại giữa kho lạnh và kho mát cũng như hoạt động tại các kho hàng thông thường.

Xe nâng điện kho lạnh Jungheinrich
Xe nâng điện kho lạnh Jungheinrich

Tất cả các sản phẩm xe nâng điện Jungheinrich đều có tùy chọn sử dụng trong kho lạnh như: xe nâng reach truck double deep dành cho kệ đôi, xe nâng reach truck tầm cao thông thường, xe nâng điện battery forklift dòng counter balance 3 bánh 4 bánh, xe nâng stacker, xe nâng con cóc pallet mover. Riêng sản phẩm xe nâng lối đi hẹp VNA và xe nâng người order picker rất hiếm khi sử dụng cho ứng dụng nâng hàng trong kho lạnh.

Được chú trọng nhiều đến yếu tố chất lượng và độ an toàn cao, các xe nâng điện kho lạnh Jungheinrich luôn thể hiện rõ ưu thế về hiệu suất vận hành cũng như việc tạo ra môi trường làm việc an toàn. Xe nâng điện Jungheinrich dùng trong kho lạnh cũng có tùy chọn sử dụng bình điện Lithium để giúp nâng cao mức độ đáp ứng và thân thiện với môi trường.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.