A+ A-

Xe nâng kho lạnh Toyota

Reach truck – Forklift – Xe nâng con cóc, 

Xe nâng điện kho lạnh Toyota, 

Các môi trường làm việc tại các nhà máy thủy sản, kho cấp đông, sản phẩm thành phẩm nông sản… với kho lạnh thì cần sử dụng sản phẩm xe nâng điện kho lạnh Toyota. Với tùy chọn bảo vệ các chi tiết quang trọng trước sự thay đổi nhiệt độ môi trường, xe nâng điện kho lạnh Toyota có thể làm việc dễ dàng bên trong các kho lạnh sâu cũng như sử dụng tại các kho hàng thông thường.

Xe nâng điện kho lạnh Toyota
Xe nâng điện kho lạnh Toyota

Sản phẩm xe nâng điện kho lạnh Toyota được sản xuất tại Nhật Bản với nhiều dòng sản phẩm sẽ đáp ứng được hầu hết các ứng dụng nâng hạ hàng hóa. Các dòng xe nâng điện kho lạnh Toyota phổ biến gồm Toyota battery forklift ngồi lái 8FB15 8FB25 8FBN15 8FBN25, xe nâng stacker SWE120, xe nâng điện đứng lái reach truck tầm thấp 8FBR15 8FBR18 8FBR20, xe nâng reach truck ngồi lái 8FBRE16 8FBR20.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.

Với tùy chọn sử dụng bình Lithium sẽ giúp xe nâng điện kho lạnh Toyota mở rộng khả năng đáp ứng. Việc trang bị bình Lithium trên xe nâng điện kho lạnh Toyota cũng giúp mang lại giải pháp xếp dỡ hàng hóa thân thiện với môi trường.