A+ A-

Xe nâng Lithium Jungheinrich

Xe nâng Lithium Jungheinrich, 

Xe nâng hàng Jungheinrich gắn bình Lithium, 

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ pin Lithium, các dòng sản phẩm xe nâng điện Jungheinrich đều đã có tùy chọn sử dụng công nghệ pin Lithium để tăng mức độ đáp ứng cũng như thân thiện với môi trường. Xe nâng Jungheinrich với pin Lithium có tốc độ sạc nhanh và có thể sạc trong thời gian nghỉ giữa giờ giúp nâng cao mức độ đáp ứng cho hoạt động xếp dỡ hàng hóa.

Xe nâng Lithium Jungheinrich
Xe nâng Lithium Jungheinrich

Pin Lithium có độ giữ điện tốt và tuổi thọ lên đến hơn 10 năm cũng góp phần giảm tổng chi phí vận hành trong dài hạng. Các dòng xe nâng điện Jungheinrich có tùy chọn pin Lithium như xe nâng forklift 4 bánh ngồi lái, xe nâng điện battery forklift, xe nâng reach truck tầm cao, xe nâng stacker, xe nâng pallet mover, các dòng xe nâng kéo hàng, xe nâng stock picker và xe nâng lỗi đi hẹp VNA.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Bên cạnh đó quý khách hàng cũng có thể lựa chọn giải pháp lắp bộ KIT chuyển đổi giúp chuyển đổi cho xe nâng điện Jungheinrich giúp chuyển từ việc sử dụng acquy acid chì truyền thống thành xe nâng sử dụng pin Lithium một cách an toàn và nhanh chóng. Với chi phí của bình Lithium, bộ KIT chuyển đổi và máy sạc nhanh ngày càng giảm, việc chuyển đổi từ xe nâng điện Jungheinrich bình điện acid chì thành xe nâng sử dụng bình Lithium cũng được nhiều khách hàng quan tâm.