A+ A-

Xe nâng Lithium Linde

Xe nâng Lithium Linde, 

Xe nâng điện Linde bình Lithium, 

Các dòng xe nâng hàng Linde sản xuất tại Đức có tùy chọn sử dụng in Lithium giúp mở rộng khả năng đáp ứng và thân thiện với môi trường. Với ưu điểm sạc nhanh, có thể sạc ngay giữa giờ hoặc giờ nghỉ trưa sẽ giúp các xe nâng Linde bình Lithium có thể đáp ứng được mọi nhu cầu xếp dỡ hàng hóa chỉ với 1 bình acquy đi kèm. Pin Lithium dành cho xe nâng hàng có tuổi thọ đến hơn 10 năm cũng góp phần giảm tổng chi phí vận hành trong dài hạn.

Xe nâng Lithium Linde
Xe nâng Lithium Linde

Các sản phẩm xe nâng Linde có tùy chọn sử dụng pin Lithium gồm các dòng xe nâng điện battery forklift 3 bánh và 4 bánh, xe nâng reach truck tầm cao, xe nâng order picker, xe nâng lối đi hẹp VNA, xe nâng stacker và xe nâng con cóc pallet mover. Với chi phí sản xuất của pin Lithium ngày càng giảm, sản phẩm xe nâng Linde bình Lithium đang được khách hàng ngày càng quan tâm.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Đối với các dòng xe nâng điện Linde thế hệ trước, quý khách hàng có thể trang bị pin Lithium thế hệ mới để mở rộng khả năng đáp ứng của thiết bị. Để chuyển sang sử dụng pin Lithium, quý khách hàng ngoài việc mua bình điện Lithium mới còn cần trang bị thêm máy sạc nhanh chuyên dùng và bộ KIT chuyển đổi. Chi phí chuyển đổi từ xe nâng sử dụng bình acquy acid chì sang pin Lithium ngày càng giảm và việc chuyển đổi cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.