A+ A-

Xe nâng Lithium Still

Xe nâng Still pin Lithium

Xe nâng điện bình Lithium Still, 

Các dòng xe nâng điện Still với tùy chọn bình Lithium sẽ giúp nâng cao khả năng đáp ứng và thân thiện với môi trường. Xe nâng điện Still bình Lithium với tốc độ sạc nhanh có thể tận dụng sạc lúc giữa giờ nghỉ trưa sẽ giúp cho xe nâng điện Still hoặt động liên tục chỉ với 1 bình điện. Bình Lithium có tuổi thọ lên đến hơn 10 năm và khả năng lưu trữ điện tốt sẽ giúp giảm tổng chi phí vận hành trong dài hạn.

Xe nâng Lithium Still
Xe nâng Lithium Still

Tất cả xe nâng điện đều có tùy chọn sử dụng pin Lithium như: xe nâng điện 4 bánh ngồi lái, xe nâng điện 3 bánh battery forklift, xe nâng reach truck tầm cao, xe nâng người order picker, xe nâng kéo hàng, xe nâng kho hẹp VNA, xe nâng stacker và xe nâng con cóc pallet mover.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Đối với các xe nâng điện Still cũ, khách hàng có thể lựa chọn gói chuyển đổi sang sử dụng bình Lithium bao gồm: 1 bình lithium dành cho xe nâng, 1 máy sạc nhanh chuyên dụng và bộ KIT chuyển đổi. Chi phí lắp đặt bình Lithium cho xe nâng điện ngày càng giảm và đây được xem là một giải pháp tiết kiệm chi phí đang được nhiều nhà vận hành logistics quan tâm.