A+ A-

Yale Battery Forklift 1 – 5 ton

Xe nâng điện Yale 1 – 5 tấn, 

Chiều cao nâng 3m - 7m Yale battery forklift, 

Được biết đến là dòng sản phẩm xe nâng hàng đa dụng, các xe nâng điện Yale có thể phục vụ tốt các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa trong nhà xưởng sản xuất INDOOR cũng như làm việc bên ngoài khuôn viên nhà máy OUTDOOR. Ngoài những tính năng an toàn tiêu chuẩn, xe nâng điện Yale còn có tính năng chống nước giúp có thể làm việc tại những nơi có tia nước bắn cũng làm việc bên ngoài nhà xưởng. 

Xe nâng điện Yale 1 – 5 tấn
Xe nâng điện Yale 1 – 5 tấn

Với sức mạnh từ motor điện xoay chiều mạnh mẽ, xe nâng điện Yale có thể được sử dụng với các attachments như kẹp giấy cuộn tròn, kẹp thùng carton, kẹp giấy vuông, push pull… nhờ đó xe nâng điện Yale có thể xử lý được những kiện hàng đặc biệt cho các ứng dụng đặc thù.

Xe nâng điện Yale có tùy chọn bình Lithium giúp đáp ứng công việc 2 – 3 ca chỉ với 1 bình điện. Nhờ có ưu điểm sạc nhanh có thể sạc giữa giờ và tuổi thọ lên đến hơn 10 năm, các xe nâng điện bình Lithium đang được khách hàng ngày càng quan tâm.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.