A+ A-

Reach Truck Toyota 1.6 tấn cao 8m

Xe nâng Toyota 8FBRE16 chiều cao nâng 8m, 

Xe nâng Reach Truck tầm cao 1.6 tấn @ 600mm, 

Toyota 8FBRE16 được biết đến là dòng sản phẩm xe nâng reach truck tầm cao được trang bị nhiều công nghệ hiện đại từ châu Âu, các phiên bản tùy chọn khung nâng Reach Truck Toyota 1.6 tấn cao 8m sẽ luôn đảm bảo hoạt động ổn định với hiệu suất cao. Do được sản xuất theo công nghệ châu Âu, các sản phẩm xe nâng reach truck Toyota 1.6 tấn cao 8m luôn đảm bảo độ an toàn cao cho người và hàng hóa.

Reach Truck Toyota 1.6 tấn cao 8m
Reach Truck Toyota 1.6 tấn cao 8m

Bên cạnh đó, các dòng xe nâng reach truck tầm cao 8FBRE16 còn có khả năng mở rộng chiều cao nâng lên đến 12.5m sẽ luôn đảm bảo đáp ứng thêm nhiều nhu cầu xếp dỡ hàng hóa khác của khách hàng. Với các tùy chọn đặc biệt khác sẽ giúp cho Reach Truck Toyota 1.6 tấn cao 8m luôn vận hành ổn định trong các môi trường đặc biệt kể cả kho lạnh thủy sản và các kho lạnh cấp đông khác. Với tùy chọn sử dụng bình điện Lithium hoặc chuyển đổi sang bình Lithium sẽ giúp cho xe nâng Toyota reach truck 8FBRE16 mở rộng khả năng đáp ứng cho các nhu cầu làm việc liên tục.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng.

Nhập khẩu xe nâng Reach Truck Toyota 1.6 tấn cao 8m 0984942247 đại lý bán và cho thuê xe nâng mới 100% cũ phụ tùng chính hãng Nhật Bản.