A+ A-

Xe nâng TCM FTB15 FTB18 FTB20 E1

Xe nâng điện nhỏ gọn 3 bánh TCM Nhật Bản,

Sức nâng tối đa 2 tấn, chiều cao nâng tối đa 6m, 

Thiết kế siêu nhỏ gọn cùng với 1 bộ bánh lái phía sau có thể đánh góc 180 độ đã giúp cho xe nâng điện TCM FTB15 FTB18 FTB20 có tính linh hoạt cao và được sử dụng tại các khu vực có diện tích vận hành chật hẹp. Nhờ có các phiên bản tùy chọn với sức nâng tối đa đến 2 tấn và chiều cao nâng tối đa 6m các sản phẩm xe nâng điện TCM dòng FTB series luôn đáp ứng được hầu hết các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa. Ưu điểm lớn đến từ khả năng chuyển hướng linh hoạt trong không gian hẹp đã giúp cho xe nâng điện TCM dòng FTB series cũng thường được sử dụng tại các kho hàng đông lạnh.

Xe nâng TCM FTB15 FTB18 FTB20 E1
Xe nâng TCM FTB15 FTB18 FTB20 E1

Nhờ có sức mạnh tuyệt vời đến từ motor điện xoay chiều AC và máy tính điều khiển thông minh đã giúp cho xe nâng điện TCM dòng FTB series luôn xử lý được những ứng dụng xếp dỡ hàng hóa với mức độ đáp ứng cao kể cả khi cần thiết vào container xếp dỡ hàng hóa. Được sản xuất tại Nhật Bản với độ bền cao, xe nâng điện 3 bánh ngồi lái TCM FTB series sẽ giúp giảm tổng chi phí vận hành trong dài hạn.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng.

Xe nâng TCM FTB15 FTB18 FTB20 E1 0984942247 Forklift Komatsu Mitsubishi Toyota Nichiyu Yale Hyster Still Linde Raymond BT Jungheinrich Crown.