A+ A-

Yale Stock Order Picker

Yale Order Picker / Stock Picker, 

Sức nâng 1360 kg, chiều cao nâng 9150 mm, 

Sản phẩn xe nâng Yale Orther Picker hay còn lại là xe nâng hàng Yale Stock Picker được dùng để nâng người lên cao lấy những kiện hàng lẻ tại các nhà sản máy sản xuất công nghiệp, trung tâm phân phối và kho hàng Logistics.

Yale Stock Order Picker
Yale Stock Order Picker

Được thiết kế nhằm đảm bảo hoạt động ổn định với hệ thống kệ kho cao 9150 mm, các dòng xe nâng hàng Yale Other Picker luôn đáp ứng được các yêu cầu công việc với hầu hết kho hàng với hệ thống kệ kho tiêu chuẩn. Thêm vào đó các tính năng an toàn được trang bị trên xe nâng Yale Stock Picker sẽ giúp đảm bảo an toàn trong suốt quá trinh làm việc.

Xe nâng Yale Stock Order Picker,

Model

Sức nâng

Chiều cao nâng

SS030BF

1360 kg

6100 mm

OS030EF

1360 kg

9150 mm

OS030BF

1360 kg

9150 mm

FS030BF

1360 kg

9150 mm

Xe nâng hàng Yale Order Picker ngày càng được các nhà quản lý kho bãi quan tâm như một giải pháp kiểm đếm hàng an toàn. Xe nâng Yale Stock Picker với các công nghệ đặc biệt kiểm soát các tính năng giúp mang lại hiệu suất làm việc ổn định và độ bền cao.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Hiện tại các sản phẩm xe nâng hàng Yale Order Picker đã được trang bị bình điện Lithium để giúp tạo thêm tùy chọn làm việc thân thiện với môi trường.