A+ A-

TCM Stock Order Picker

TCM Order Picker / Stock Picker, 

Sức nâng 1000 - 1250 kg, chiều cao nâng 12100 mm, 

Xe nâng hàng chuyên dụng cho các ứng dụng nâng người lên cao lấy hàng với tải trọng nâng lớn 1000 – 1250 kg, các sản phẩm xe nâng TCM Order Picker với bộ khung nâng có độ ổn định cao sẽ mang lại sự an toàn trong suốt quá trình vận hành.

TCM Stock Order Picker
TCM Stock Order Picker

Với chiều cao nâng lên đến 12100 mm các xe nâng hàng TCM Stock Picker sẽ trở nên phù hợp với hầu hết các thiết kế kệ kho tại các kho hàng tiêu chuẩn hiện nay.

TCM Order Picker / Stock Picker;

MODEL

Sức nâng

Chiều cao nâng

EOM

1000 kg

2800/ 3240 mm

EOC

1000 kg

9850 mm

EOH

1250 kg

12100 mm

Các dòng xe nâng người lên cao lấy hàng dùng trong nhà xưởng và kho hàng logistics luôn cần đòi hỏi độ chính xác và hiệu suất làm việc cao. Các xe nâng TCM Order Picker được hỗ trợ vận hành bằng rail điều khiển hoặc bằng cáp tín hiệu chôn dưới nền sàn sẽ luôn đảm bảo vận hành chính xác với độ an toàn cao.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Hiện nay xe nâng hàng TCM stock picker còn có tùy chọn sử dụng bình Lithium để nâng cao hiệu suất vận hành cũng như an toàn hơn với môi trường.