A+ A-

BT Stock Order Picker

BT Order Picker / Stock Picker, 

Xe nâng người lên cao lấy hàng, 

Được thiết kế để đưa người lên cao lấy hàng như: lấy nguyên liệu đầu vào sản xuất, lấy hàng lẻ tại các kho hàng Logistics, phân loại sắp xếp hàng tại các trạm trung chuyển… các dòng xe nâng Order Picker hay còn gọi là Stock Picker của hãng BT ngày càng được sử dụng rộng rãi.

BT Order Picker / Stock Picker
BT Order Picker / Stock Picker

Có chiều cao nâng lên đến 11.1m các dòng sản phẩm xe nâng Order Picker BT luôn đáp ứng được yêu cầu công việc tại hầu hết các hệ thống kho hàng với kệ kho tiêu chuẩn hiện nay.

Hỗ trợ vận hành bằng phần mềm thông minh cùng với việc sử dụng rail dẫn đường hoặc cáp tín hiệu ngầm chôn dưới sàn, xe nâng Stock Picker BT luôn đảm bảo hoạt động ổn định với độ an toàn và độ chính xác cao nhất.

Xe nâng điện Order Picker BT / Stock Picker,

Model

Sức nâng (kg)

Chiều cao nâng (m)

OME100H

1000

11.1

OME120HW

1200

10.3

Được chế tạo với bộ khung gầm chắc chắn và sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến giúp cho xe nâng BT Order Picker luôn thể hiện sự vượt trội trong các ứng dụng nâng người lên cao lấy hàng.

Ngày nay với sự phát triển vượt trội của công nghệ chế tạo Pin-Acquy, sự phổ biến của dòng sản phẩm Pin Lithium dành cho xe nâng hàng cũng làm thị trường trở nên sôi động. Các tính ưu việt của Pin Lithium xe nâng hàng như khả năng sạc nhanh, sử dụng lâu hơn, dung lượng lớn hơn, tuổi thọ cao hơn… Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm xe nâng điện pin Lithium, hoặc có nhu cầu thay thế pin Lithium cho acquy chì trên xe nâng của quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ. 

Sản phẩm xe nâng BT Stock Picker có tùy chọn sử dụng bình Lithium để giúp nâng cao hiệu suất công việc và giảm tổng chi phí vận hành trong dài hạng.